Thời gian mở cửa: 7h:00 - 22h:00
Hotline: 08.9999.0234
Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Q.1, TP.HCM - Hỗ Trợ - 02866.809.839

DANH MỤC DỊCH VỤ

Dịch vụ
Bảo hành tủ lạnh LG

Bảo hành tủ lạnh LG

Nắm bắt được nhu cầu bảo hành tủ lạnh LG lớn trên thị trường, Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Nguyễn Kim cung cấp cho quý khách các dịch vụ sửa chữa, bảo hành tủ lạnh LG đảm bảo uy tính chính hãng chuyên nghiệp tại nhà.
Xem thêm
Sửa bếp điện từ Tphcm

Sửa bếp điện từ Tphcm

Thời gian gần đây việc sử dụng bếp từ trở nên khá phổ biến, đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh. Tại các gia đình, bếp từ đã dần thay thế bếp gas, bếp than truyền thống nhờ ưu điểm tiện lợi, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.  
Xem thêm
Bảo hành Bosch

Bảo hành Bosch

Tại Nguyễn Kim, tất cả các khâu từ tiếp nhận dịch vụ đến sửa chữa, bảo hành thiết bị đều được thực hiện kỹ lưỡng nhằm mang lại lợi ích lâu dài cho khách hàng. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm và an tâm về toàn bộ quy trình bảo hành Bosch.
Xem thêm
Sửa bếp điện từ Teka tại nhà

Sửa bếp điện từ Teka tại nhà

Cũng giống như các sản phẩm gia dụng thông minh khác, bếp điện từ Teka sau một thời gian dài sử dụng khó tránh khỏi các trục trặc, bị lỗi khiến bếp từ không hoạt động. Hiểu được điều đó, hôm nay Nguyễn Kim sẽ hướng dẫn bạn cách sửa bếp điện từ Teka tại nhà an toàn, hiệu quả giúp bạn nhanh chóng khắc...
Xem thêm
Bảo hành Dmestik

Bảo hành Dmestik

Nguyễn Kim - đại lý chính hãng được uỷ quyền bảo hành Dmestik, bảo hành các vấn đề ở các sản phẩm Dmestik của bạn với chi phí cạnh tranh nhất. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ nhanh chóng - tận tâm - uy tín nhất.
Xem thêm
Thay màn hình Tivi tại nhà

Thay màn hình Tivi tại nhà

Thay màn hình tivi là một công việc đòi hỏi độ chuyên môn cao. Do vậy, khi nhận thấy tivi có dấu hiệu hư hỏng, ngay lập tức hãy gọi điện cho trung tâm sửa chữa và bảo hành Nguyễn Kim để xử lý kịp thời. 
Xem thêm
Sửa bếp điện từ Dmestik

Sửa bếp điện từ Dmestik

Nguyễn Kim - trung tâm bảo hành, sửa bếp điện từ Dmestik uy tín. Với nhiều cơ sở khắp các quận khu vực thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi cam kết sửa bếp điện từ Dmestik nhanh chóng - uy tín- tận tâm nhất. Nguyễn Kim tự hào là đơn vị được khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm liền
Xem thêm
Bảo hành Panasonic

Bảo hành Panasonic

Bạn đang sử dụng sản phẩm Panasonic và bị hư hỏng cần được sửa chữa và muốn tìm địa chỉ bảo hành Panasonic uy tín, chất lượng tại Hồ Chí Minh. Đừng ngần ngại mà tới Trung tâm sửa chữa và bảo hành Nguyễn Kim với hơn 15 cơ sở phủ khắp thành phố và các quận huyện, giúp tối ưu chi phí và thời gian trong việc...
Xem thêm
Bảo hành Samsung

Bảo hành Samsung

Bạn đang sử dụng các thiết bị điện tử, gia dụng thông minh của “gã khổng lồ” trong lĩnh vực công nghệ - Samsung, và đang gặp sự cố khi sử dụng sản phẩm, cần được sửa chữa để tiếp tục sử dụng các tính năng ưu việt. Vậy hãy tới ngay Nguyễn Kim để được tư vấn sửa chữa, lắp đặt và bảo hành Samsung...
Xem thêm
Bảo hành Sharp

Bảo hành Sharp

Bạn đang sử dụng các sản phẩm của Sharp và không may gặp sự cố. Đừng lo lắng, khi đã có trung tâm sửa chữa và bảo hành điện máy Nguyễn Kim với hơn 15 chi nhánh phủ khắp thành phố Hồ Chí Minh, bạn chỉ cần gọi điện chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu bảo hành Sharp nhanh chóng nhất.
Xem thêm
Go Top